Wap tải game Tây Du Ký miễn phí về máy tính . Đồng thời cũng là nơi chia sẻ các hướng dẫn cách chơi game tây du ký trên điện thoại và máy tính

Tải game Tây Du Ký miễn phí về máy tính
Tây Du Ký
Có lẽ tuổi thơ của chúng ta từ người lớn trẻ nhỏ đều ít nhất 1 lần xem qua bộ phim kinh điển “Tây Du Ký” và cực kỳ ấn tượng với hình ảnh các nhân vật thầy trò Đường Tăng trải qua 81 kiếp nạn khó khăn để thỉnh được chân kinh.
Tải cho Android Tải cho Java hoặc nhắn tin: GG tdk703 gửi 7065
Bạn rất muốn chơi game Tây Du Ký trên máy tính nhưng mà lâu nay bạn chỉ biết chơi trên điện thoại không .Vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tải game Tây Du Ký miễn phí và hướng dẫn cách chơi game tây du ký trên máy tính nhé.

Hướng dẫn chơi game Tây Du Ký trên máy tính

Các bạn cũng có thể xem thêm các bài viết quan trọng khác về game Tây Du Ký mobile ngoài bài viết này như:  tải game tây du ký phiên bản mới nhất về máy tínhhướng dẫn đăng ký tài khoản game tây du ký miễn phíhướng dẫn nạp vàng game tây du ký.
Hiện nay để các bạn chơi game Tây Du Ký trên máy tính của chính mình thì các bạn có thể cài giả lập một trong hai chương trình sau. Mỗi chương trình sẽ có một ưu điểm riêng nên chúng ta sẽ tìm hiểu từng cái một nhé.
  • Cài đặt giả lập chương trình Kemulator.
+) Giới thiệu: Kemulator giúp bạn giả lập môi trường java của điện thoại trên máy tính để chơi những game java kinh điển, nổi tiếng, thỏa mãn niềm đam mê của bạn. Người dùng cũng có thể quay và ghi hình khi chơi game. Kemulator cung cấp cả chế độ chơi offline và chế độ online nếu được kết nối Internet hoặc 3G, với những trải nghiệm chất lượng game tuyệt vời.

+) Hướng dẫn cài đặt: Tải phần mềm: TẠI ĐÂY
Sau khi tải về các bạn, các bạn giải nén ra và chạy file: KEmulator.exe sẽ ra màn hình sau:
Sau đó ấn vào Tùy chọn -->Mở file jar

Tìm đến file jar cần chơi. Nếu chưa có file jar thì các bạn tải file jar game tây du ký tại tai game tay du ky mien phi .

Muốn dùng bàn phím như điện thoại thì các bạn nhấn vào Hiển thị ==> Bàn phím ảo
Các bạn muốn cài kích cỡ màn hình thì chọn Hiển thị ==>Tùy Chọn
Cài cái screen width và screen height theo ý của các bạn.


Nhược điểm của chương trình giả lập KEmulator là nó hiển thị quá nhỏ so với màn hình máy tính của các bạn.
Video hướng dẫn cài KEmulator:

  • Cài đặt giả lập chương trình BlueStacks
+) Giới thiệu: BlueStacks là ứng dụng giả lập môi trường Android trên máy tính cá nhân (PC), máy Laptop, máy tính bảng chạy các hệ điều hành như Windows, Linux và Mac giúp cho người dùng chạy các ứng dụng bao gồm cả các trò chơi được viết cho hệ điều hành Android như trên các thiết bị di động hiện nay.
+) Hướng dẫn cài đặt:  Các bạn vào địa chỉ: http://www.bluestacks.com/download.html để tải file cài đặt về nhé.
Nhấp đúp vào file cài đặt hoặc nhấn chuột phải vào file cài đặt và chọn "Open", sau đó nó sẽ hiện ra như thế này.
Các bạn đánh dấu tick vào ô "I accept the..." nhấn Next
 Sau đó chọn Install
Các bạn đợi vài phút là cài đặt xong à
Video hướng dẫn cài đặt BlueStacks:


Sau khi cài đặt xong thì các bạn tiếp tục cài đặt file apk của game lên máy nhé.Nếu chưa có file apk thì các bạn tải file apk game tây du ký tại tải game tây du ký miễn phí về máy tính .

Khi đã có file cài đặt của game , bạn nhấp đúp vào file hoặc nhấn chuột phải vào file game và chọn Open with Bluestacks APK Installer.

Khi đó tiến trình cài đặt sẽ bắt đầu
Khi bạn cài đặt thành công thì sẽ có thông báo ở góc dưới bên phải màn hình máy tính của bạn.


Video hướng dẫn cài đặt game Tây Du Ký trên máy tính.


Bây giờ bạn chỉ cần mở shortcut của file game lên và chơi thôi. Khi bạn cài đặt phần mềm giả lập thành công thì nó sẽ tạo cho bạn hai shortcut trên màn hình desktop giống như hình dưới. 

Nếu bạn muốn mở trực tiếp game nào thì bạn nhấp đúp vào shortcut "Apps". Lúc này nó sẽ mở ra một thư mục chứa các chương trình đã cài đặt trên phần mềm giả lập này, việc của bạn bây giờ là lựa chọn muốn mở game nào và mở lên thôi. Nếu bạn không mở shortcut " Apps" thì bạn nhấp vào shortcut "Start Bluestacks". Lúc này nó sẽ mở chương trình giả lập lên và bạn lựa chọn game nào muốn mở
Lưu ý: Nếu bạn nào có lỡ xóa shortcut "Apps" rồi thì bạn có thể mở nó bằng cách này. Khi bạn cài đặt phần mềm giả lập này thì nó cũng tạo một đường dẫn khác để vào thư mục Apps. Trong thư mục này chứa các chương trình đã cài đặt. Các bạn vào đó mà lựa chọn chương trình muốn mở nhé.
Nhược điểm của chương trình giả lập này là tải file và cài đặt trên máy tính lâu, vì nó chạy file Android nên nó hơi nặng, đổi lại thì độ phân giải nó cao, hiển thị rộng nên chúng ta có thể chơi game thoải mái.

Chúc các bạn cài đặt game Tây Du Ký trên máy tính thành công nhé !

Từ khóa : Hướng dẫn chơi game Tây Du Ký trên máy tính
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top