Wap tải game Tây Du Ký miễn phí về máy tính . Đồng thời cũng là nơi chia sẻ các hướng dẫn cách chơi game tây du ký trên điện thoại và máy tính

Tải game Tây Du Ký miễn phí về máy tính
Tây Du Ký
Có lẽ tuổi thơ của chúng ta từ người lớn trẻ nhỏ đều ít nhất 1 lần xem qua bộ phim kinh điển “Tây Du Ký” và cực kỳ ấn tượng với hình ảnh các nhân vật thầy trò Đường Tăng trải qua 81 kiếp nạn khó khăn để thỉnh được chân kinh.
Tải cho Android Tải cho Java hoặc nhắn tin: GG tdk703 gửi 7065
Game Tây Du Ký là một game thuộc thể loại đi cảnh nhập vai theo lượt - tái hiện lại hành trình Tay Du thỉnh chân kinh của thầy trò Đường Tăng, Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng. Người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật thứ năm cùng thầy trò Đường Tăng tây du trải qua 72 kiếp nạn cùng muôn vàn gian khó cạm bẫy để tu thành chánh quả. Hãy nhanh tay tải game Tây Du Ký miễn phí để hóa thân thành thầy trò Đường Tăng ngao du thiên hạ nào.

Tải game Tây Du Ký miễn phí về máy tính


Tải game Tây Du Ký miễn phí về máy tính 
Tải theo cú pháp: GG tdk703 gửi 7065
Tải trực tiếp:     TayDuKy_full JAVA.jar (3,6MB) 
                           TayDuKy_Android.apk (5,9MB)



Tải game Tây Du Ký miễn phí về máy tính với nội dung game bám sát tác phẩm Tây Du Ký 1986, quý Nhân Sĩ sẽ được gặp lại những nhân vật nổi tiếng như thầy trò Đường Tăng, Quan Âm Bồ Tát, Na Tra, Ngưu Ma Vương...cùng trải qua các cảnh đẹp thiên nhiên lộng lẫy như Hoa Quả Sơn, Thủy Liêm Động, Thiên Giới, Địa Phủ...trên hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng qua 81 kiếp nạn. Nếu các bạn muốn trải nghiệm trên máy tính thì xem hướng dẫn chơi game tây du ký trên máy tính nhé.

Đặc biệt bên cạnh cốt truyện đậm tính chất thần tiên, ma quái, Tây Du Ký còn có những nét đặc sắc riêng khác với các game tiên hiệp khác như:
 Hệ thống Tiên Sủng độc đáo
  • Chủng loại Tiên Sủng đầy phong phú và nổi bật với nhiều hình dạng lôi cuốn. Khả năng biến hóa đa dạng đặc sắc. 
  • Hệ thống kỹ năng riêng cho từng chủng loại Tiên Sủng nhưng vẫn bám sát cốt truyện. Giúp quý Nhân Sĩ có những trải nghiệm trọn vẹn trong game.
 Hệ thống trang bị đa dạng
  • Ngoài việc hợp thành khoáng để rèn trang bị thì Nhân Sĩ còn có thể rút ngắn thời gian và nâng cao đẳng cấp bản thân thông qua hệ thống Trang Bị Thần Binh.
  • Với uy lực hơn hơn người, mang trong mình sinh mệnh như những sinh vật sống, không ngừng “tiến hóa”, đó là trang bị không thể thiếu của bất kỳ Nhân Sĩ nào.
  • Quý Nhân Sĩ có thể sở hữu dễ dàng bộ Trang Bị Thần Binh, bằng cách tìm gặp NPC Tì Nữ thông qua các map Trường An >> Trần Đường Quang >> Thủy Cung >> Long Cung.
 Hệ thống trò chuyện sôi động
  • Hệ thống chat của game phong phú và đa dạng. Các kênh tin tức trong game được chia thành 4 kênh: khu, phái, shop, hệ thống để quý Nhân Sĩ có thể tùy theo nhu cầu mà tiến hành kết nối với các kênh khác nhau.
 Hệ Thống nhiệm vụ đặc sắc
  • Khi thực hiện nhiệm vụ có thể bắt gặp các đoạn đối thoại dẫn truyện rất thu hút theo đúng bối cảnh lịch sử, bám sát từng bước chân trên hành trình tu thỉnh chân kinh của Quý Nhân Sĩ.
  • Trò chơi có rất nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn như: Trộm Đào, Giáo Phái Chiến, Oẳn Tù Tì...được kết hợp chặt chẽ với cốt truyện, tạo thành một chuỗi mắc xích dài. 
Ưu điểm nổi bật của phiên bản mới game Tây Du Ký miễn phí là:
  • Bám sát cốt truyen Tây Du Ký 
  • Tải và tham gia hành trình tay du ky miễn phí 
  • Chơi tốt trên các dòng điện thoại như Galaxy Y, Galaxy Duo, Galaxy Trend,... 
  • Hấp dẫn với các hoạt động:trộm đào, đoạt bảo,tu tiên,sư đồ, kết hôn... 
  • Tham gia các chiến trường ác liệt, PK thả ga cùng: giáo phái chiến, tu la trận, võ thần đấu,đại náo thiên cung,.... 
  • Hệ thống tiên sủng đa dạng, thu phục tiên, yêu, phật làm bạn đồng hành. 
  • Tham gia các trò chơi may rủi với: tam giới đấu, oản tù tì, tài xĩu

Hãy nhanh tay tải game Tây Du Ký về máy tính của mình và trải nghiệm nào các bạn.

Từ khóa : Tải game Tây Du Ký miễn phí về máy tính
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top